Tin tức & Sự kiện

Tin tức & Sự kiện

BẢNG HIỆU ALU BÓNG CHỮ MICA NỔI ĐẸP, GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, DỊCH VỤ TỐT TẠI HỒ CHÍ MINH

* Bảng Hiệu Alu chữ Mica nổi là loại bảng hiệu quảng cáo phổ biến trong các loại bảng hiệu được gắn mặt ở vị trí mặt tiền cửa hàng được các cửa hàng, doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất khi đến với Công Ty Quảng Cáo Tuấn Ngọc.
* Vậy Alu là gì?
   - Alu là hợp kim tổng hợp có bề mặt sơn tĩnh điện, có độ đèn hồi cao, không bị mốc và rêu bám như các loại vật liệu quảng cáo thông thường
   - Alu là vật liệu có khả năng chịu nhiệt cao, có độ đàn hồi tốt, có độ bền cao.
   - Alu có màu sắc phong phú và đa dạng 
* Đặc điểm kỹ thuật của tấm nhôm:
   - Tấm nhôm Alu thực chất là một loại vật liệu được cấu tạp bởi 2 thành phần chính là nhôm và nhựa tổng hợp
.
   - Chi tiết cấu tạo cụ thể như sau:
      + Màng bảo vệ bề mặt: Lớp này có tác dụng bảo vệ lớp nhôm trên bề mặt luôn mới và không bị trầy xước, cũng như chống lại các tác động do thời tiết.
      + Lớp nhôm ngoài: Lớp này được phủ trên bề mặt bởi lớp sơn PE và được kết dính với lớp nhựa lõi bên trong bởi một lớp keo kết dính cao phân tử.
      + Phần lõi nhựa
      + Lớp nhôm đế

  -  Đặc điểm của tấm Alu: 
     + Độ bền lớn hơn 20 năm không bị ô xi hóa bởi tác động của môi trường và thời tiết
     + Nhiều màu sắc tự chọn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao.
     + Đễ dàng uốn cong, bẻ góc, tạo hình.
     + Có khả năng cách nhiệt tốt.

Vật liệu  Alu có những loại nào: Có 2 loại
      ►Alu trong nhà
    ►Alu ngoài trời
♦Sự phân biệt giữ Alu trong nhà và Alu ngoài trời:
Tấm Alu trong nhà và ngoài trời có một số đặc điểm khác biệt để phù hợp với mục đích sử dụng
⇒Điểm giống nhau: Tấm Alu trong nhà và ngoài trời đều có cấu tạo giống nhau bao gồm một lớp nhựa chính giữa, được bao bọc bởi 2 lớp nhôm ngoài cùng. Cả 2 loại đều có màu sắc, độ dày, kích thước đa dạng, Về mặt cấu trúc và tính chát không có gì khác
⇒Điểm khác nhau: do mục đích sử dụng khác nhau nên tấm Alu trong nhà và ngoài trời nó có độ dày phủ bề mặt nhôm khác nhau. Tấm Alu ngoài trời có đặc tính cứng và phẳng hơn, do đó nó có giá thành cao hơn Alu trong nhà. 
* Các loại vật liệu quảng cáo thường kết hợp với Alu:
- Mica
- Inox
- Foam
- Đèn Led,....
 Công ty chúng tôi xin giới thiệu với Quý khách về Bảng hiệu Alu bóng chữ Mica mà công ty chúng tôi vừa bàn giao cho khách trong tháng 11/2021 tại địa chỉ 770 Trường Chinh Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM:

















* Chính sách bảo hành:
        Q
uảng Cáo Tuấn Ngọc luôn có chính sách bảo hành tốt cho khách hàng nếu đó là lỗi do nhà sản xuất về yếu tố cấp bách cần xử lý ngay thì công ty chúng tôi sẽ cử hành nhân viên cho đi xử lý lỗi về mặc kỹ thuật liền cho Quý khách, còn những lỗi khác công ty chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 48 tiếng kể từ nhận điện thoại từ Quý khách. Uy tính và chất lượng của sản phẩm là tiêu chí hàng đầu của Công Ty chúng tôi. Cho nên những sản phẩm do công ty tạo ra luôn được bảo hành đúng thời hạn.
* Làm bảng hiệu Alu chữ Mica nổi ở đâu tốt nhất, và chính sách bảo hành tốt nhất?

         Quảng Cáo Tuấn Ngọc là địa chỉ thi công Bảng hiệu Alu chữ Mica đẹp, chất lượng và uy tín nhất tại Tp. Hồ Chí Minh. Quảng Cáo Tuấn Ngọc luôn cho ra đời những loại thiết kế sẽ phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, Quảng Cáo Tuấn Ngọc luôn làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi với phương châm là tạo ra cho khách hàng niền tin, cũng như chất lượng sản phẩm của công ty chúng tôi. Quảng Cáo Tuấn Ngọc là địa chỉ uy tín để  Quý khách lắp đặt bảng hiệu Alu chữ Mica nổi tại Tp. Hồ Chí Minh.
       Ngoài việc thi công
bảng hiệu Alu chữ Mica nổi, Quảng Cáo Tuấn Ngọc còn thi công các loại bảng hiệu quảng cáo khác như hộp đèn mica, hộp đèn hút nổi, hộp đèn Led, bảng hiệu Hiflex không gân in Uv, bảng hiệu Alu chữ Inox, bảng hiệu Alu chữ Alu, bảng Led điện tử,.....
       Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ cho công ty chúng tôi theo số điện thoại
0789 939 949 hoặc qua zalo 0985 919 903 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất và báo giá cụ thể.



 

Thông tin khác

  • CHUỖI BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO CHO CÀ PHÊ TIẾN ĐẠT

    CHUỖI BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO CHO CÀ PHÊ TIẾN ĐẠT

    Thi công chuổi bảng hiệu quảng cáo cho đơn vị cà phê Tiến Đạt. Để phát triển thương hiệu và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, cho cửa hàng. Quý khách hàng hãy đầu tư ngay vào lĩnh vực Bảng hiệu quảng cáo. Đây chính là kênh quảng cáo hiệu quả nhất. Một phần làm mới thương hiệu, một phần sẽ gây sự chú ý từ khách hàng. Cho nên Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ ngay cho Quảng Cáo Tuấn Ngọc để được tư vấn, khảo sát và thiết kế những mẫu sản phẩm quảng cáo phù hợp với từng hàng hóa dịch vụ của Quý khách

  • BẢNG HIỆU ALU DÁN DECAL CHỮ MICA, ĐÈN PHA LED TẠI BÌNH THẠNH TPHCM ĐẸP, UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

    BẢNG HIỆU ALU DÁN DECAL CHỮ MICA, ĐÈN PHA LED TẠI BÌNH THẠNH TPHCM ĐẸP, UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

    Bảng hiệu quảng cáo là một hình thức quảng cáo khác qua Bảng hiệu quảng cáo của doanh nghiệp, cửa cửa hàng Mà trong đó nội dung của Bảng hiệu quảng cáo đã truyền tải thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm cung cấp của doanh nghiệp Đây là hình thức quảng cáo thương hiệu đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để mang lại doanh thu cho Quý khách. Hãy đến với đơn vị Quảng Cáo Tuấn Ngọc sẽ được lựa chọn những mẫu thiết kế đa dạng và phong phú, tùy thuộc vào không gian, vị trí và ngành nghề kinh doanh của Quý khách để tạo nên một ấn tượng riêng gây chú ý đến khách hàng

  • THI CÔNG CÁC HẠNG MỤC QUẢNG CÁO CHO CHUỖI HỆ THỐNG CÔNG TRÌNH 120T GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

    THI CÔNG CÁC HẠNG MỤC QUẢNG CÁO CHO CHUỖI HỆ THỐNG CÔNG TRÌNH 120T GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

    Quảng Cáo Tuấn Ngọc là đơn cị chuyên thi công trong lĩnh vực quảng cáo. Sản phẩm công ty chúng tôi tạo ra là đưa con tinh thần nên chất lương sản phẩm luôn đặt lên tiêu chí hàng đầu. Quý khách hàng hãy đặt trọn niềm tin cho công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng một cách nhanh nhất có thể

  • QUẢNG CÁO TUẤN NGỌC CHUYÊN THI CÔNG BẢNG HIỆU ALU CHỮ MICA TẠI BÌNH THẠNH, HỒ CHÍ MINH

    QUẢNG CÁO TUẤN NGỌC CHUYÊN THI CÔNG BẢNG HIỆU ALU CHỮ MICA TẠI BÌNH THẠNH, HỒ CHÍ MINH

    Đơn vị chuyên thi công bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu Alu chữ Mica tại khu vực Bình Thạnh và Tp. Hồ Chí Minh

  • ĐỊA CHỈ THI CÔNG BẢNG HIỆU ALU CHỮ MICA ĐẸP, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

    ĐỊA CHỈ THI CÔNG BẢNG HIỆU ALU CHỮ MICA ĐẸP, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

    Quảng Cáo Tuấn Ngọc là đơn vị chuyên thi công các loại Bảng hiệu quảng cáo uy tín và chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh. Công Ty chúng tôi có đầy đủ nguồn nhân lực và trang thiết bị máy móc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, công ty chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách. Đến với chúng tôi Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm cả về dịch vụ lẫn chất lượng sản phẩm và giá cả.

  • ĐỊA CHỈ THI CÔNG BẢNG HIỆU ALU CHỮ MICA NỔI ĐẸP, UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

    ĐỊA CHỈ THI CÔNG BẢNG HIỆU ALU CHỮ MICA NỔI ĐẸP, UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

    Quảng Cáo Tuấn Ngọc là đơn vị chuyên thi công các loại bảng hiệu quảng cáo. Đến với công ty chúng tôi Quý khách hoàn toàn yên tâm cả về giá cả và chất lượng sản phẩm. Công Ty chúng tôi luôn luôn phục vụ tận tâm và tư vấn nhiệt tình cho Quý khách. Quảng Cáo Tuấn Ngọc có đầy đủ nguồn nhân lực, kinh nghiệm nhiều năm và khả năng tài chính để làm đối tác đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực quảng cáo hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu thi công bảng hiệu quảng cáo, làm mới thương hiệu, làm bảng hiệu quảng cáo cho chuỗi hệ thống cửa hàng hãy đến ngay với công ty chúng tôi.