Tin tức & Sự kiện

Tin tức & Sự kiện

Làm biển quảng cáo alu, những phương án nào để kết hợp lựa chọn?

Biển quảng cáo alu luôn phù hợp với mục đích, ngân sách và mong muốn về chất lượng hình ảnh tương xứng với sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp.
 
Các phương án phối hợp mặt biển quảng cáo alu với nọi dung thông tin mà khách hàng của bạn cần hiểu về bạn:
 
1. In decal PP dùng mực ngoài trời bồi trực tiếp lên bề mặt biển quảng cáo Alu
 
Máy in kỹ thuật số cho phép chúng tôi tạo ra một cách trình bày nội dung biển quảng cáo alu một cách xuất sắc nhất. Tấm decal khổ lớn được in trên máy in Roland và mực in chính hãng đến từ Nhật bản. Công nghệ in này đem tới cho sản phẩm decal PP ngoài trời sau khi in ra đạt được gần như 100% marquette đồ họa - như những gì bạn nhìn thấy trên màn hình máy vi tính của các đồ họa viên  đã thực hiện. Đây là phương án kinh tế nhất cho việc trình bày nội dung biển quảng cáo alu.

2. Sản xuất chữ nổi mica phối hợp đèn led hắt sáng hoặc chiếu sáng bề mặt chữ nổi
 
Đây là phương pháp cao cấp  thường sử dụng trong việc trình bày nội dung biển quảng cáo alu. Hiện nay phương án này là lựa chọn phổ biến của đông đảo khách hàng làm biển quảng cáo. Marquette đồ họa sau khi được duyệt khách hàng được chuyển thành định dạng file vector và chuyển qua bộ phận chuyên nhiệm tạo hình bằng máy CNC hoặc laser cho mặt trước và mặt hậu (nếu có) của các phần nội dung. Trong khi đó máy uốn chân chữ đã sẵn sàng cho việc tạo ra mặt cạnh của khối hộp. Sau đó là ráp các phần liên quan của bộ chữ nổi bao gồm: Bề mặt chữ nổi, hậu chữ, chân chữ (các mặt cạnh), đèn led, bộ gá lắp chữ nổi lên bề mặt biển quảng cáo alu… Công việc sau cùng là vận chuyển tới nơi khách hàng yêu cầu lắp đặt và hoàn thiện biển quảng cáo alu tại đây.
 
3. Biển quảng cáo alu khắc âm bản phối mica màu, xuyên sáng
 
Bề mặt biển quảng cáo alu được khắc âm bản bằng công nghệ tiên tiến, Nội dung được trình bày bằng mica màu, xuyên sáng. Đèn huỳnh quang hoặc đèn led chiếu sáng từ phía sau của bề mặt nôi dung đã được trình bày bằng mica. Ưu điểm lớn mà phương án thi công này đem tới đó là 1 tấm biển quảng cáo alu sang trọng, đơn giản và nguyên khối. Ở phương án thi công này chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng chọn nền biển có gam màu trầm và ít độ bóng nhằm tăng độ tương phản với màu sắc sống động và bóng bảy của nội dung được sản xuất từ mica.
 

Thông tin khác

  • CHUỖI BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO CHO CÀ PHÊ TIẾN ĐẠT

    CHUỖI BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO CHO CÀ PHÊ TIẾN ĐẠT

    Thi công chuổi bảng hiệu quảng cáo cho đơn vị cà phê Tiến Đạt. Để phát triển thương hiệu và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, cho cửa hàng. Quý khách hàng hãy đầu tư ngay vào lĩnh vực Bảng hiệu quảng cáo. Đây chính là kênh quảng cáo hiệu quả nhất. Một phần làm mới thương hiệu, một phần sẽ gây sự chú ý từ khách hàng. Cho nên Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ ngay cho Quảng Cáo Tuấn Ngọc để được tư vấn, khảo sát và thiết kế những mẫu sản phẩm quảng cáo phù hợp với từng hàng hóa dịch vụ của Quý khách

  • BẢNG HIỆU ALU DÁN DECAL CHỮ MICA, ĐÈN PHA LED TẠI BÌNH THẠNH TPHCM ĐẸP, UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

    BẢNG HIỆU ALU DÁN DECAL CHỮ MICA, ĐÈN PHA LED TẠI BÌNH THẠNH TPHCM ĐẸP, UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

    Bảng hiệu quảng cáo là một hình thức quảng cáo khác qua Bảng hiệu quảng cáo của doanh nghiệp, cửa cửa hàng Mà trong đó nội dung của Bảng hiệu quảng cáo đã truyền tải thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm cung cấp của doanh nghiệp Đây là hình thức quảng cáo thương hiệu đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để mang lại doanh thu cho Quý khách. Hãy đến với đơn vị Quảng Cáo Tuấn Ngọc sẽ được lựa chọn những mẫu thiết kế đa dạng và phong phú, tùy thuộc vào không gian, vị trí và ngành nghề kinh doanh của Quý khách để tạo nên một ấn tượng riêng gây chú ý đến khách hàng

  • THI CÔNG CÁC HẠNG MỤC QUẢNG CÁO CHO CHUỖI HỆ THỐNG CÔNG TRÌNH 120T GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

    THI CÔNG CÁC HẠNG MỤC QUẢNG CÁO CHO CHUỖI HỆ THỐNG CÔNG TRÌNH 120T GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

    Quảng Cáo Tuấn Ngọc là đơn cị chuyên thi công trong lĩnh vực quảng cáo. Sản phẩm công ty chúng tôi tạo ra là đưa con tinh thần nên chất lương sản phẩm luôn đặt lên tiêu chí hàng đầu. Quý khách hàng hãy đặt trọn niềm tin cho công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng một cách nhanh nhất có thể

  • QUẢNG CÁO TUẤN NGỌC CHUYÊN THI CÔNG BẢNG HIỆU ALU CHỮ MICA TẠI BÌNH THẠNH, HỒ CHÍ MINH

    QUẢNG CÁO TUẤN NGỌC CHUYÊN THI CÔNG BẢNG HIỆU ALU CHỮ MICA TẠI BÌNH THẠNH, HỒ CHÍ MINH

    Đơn vị chuyên thi công bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu Alu chữ Mica tại khu vực Bình Thạnh và Tp. Hồ Chí Minh

  • ĐỊA CHỈ THI CÔNG BẢNG HIỆU ALU CHỮ MICA ĐẸP, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

    ĐỊA CHỈ THI CÔNG BẢNG HIỆU ALU CHỮ MICA ĐẸP, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

    Quảng Cáo Tuấn Ngọc là đơn vị chuyên thi công các loại Bảng hiệu quảng cáo uy tín và chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh. Công Ty chúng tôi có đầy đủ nguồn nhân lực và trang thiết bị máy móc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, công ty chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách. Đến với chúng tôi Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm cả về dịch vụ lẫn chất lượng sản phẩm và giá cả.

  • ĐỊA CHỈ THI CÔNG BẢNG HIỆU ALU CHỮ MICA NỔI ĐẸP, UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

    ĐỊA CHỈ THI CÔNG BẢNG HIỆU ALU CHỮ MICA NỔI ĐẸP, UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

    Quảng Cáo Tuấn Ngọc là đơn vị chuyên thi công các loại bảng hiệu quảng cáo. Đến với công ty chúng tôi Quý khách hoàn toàn yên tâm cả về giá cả và chất lượng sản phẩm. Công Ty chúng tôi luôn luôn phục vụ tận tâm và tư vấn nhiệt tình cho Quý khách. Quảng Cáo Tuấn Ngọc có đầy đủ nguồn nhân lực, kinh nghiệm nhiều năm và khả năng tài chính để làm đối tác đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực quảng cáo hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu thi công bảng hiệu quảng cáo, làm mới thương hiệu, làm bảng hiệu quảng cáo cho chuỗi hệ thống cửa hàng hãy đến ngay với công ty chúng tôi.